QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI TRONG CÁC TỔ CHỨC
31/10/2023
Cỡ chữ: A- A+
In bài viết
Cuốn sách “ Quản trị sự thay đổi trong các tổ chức” được xuất
bản nhằm đáp ứng đúng nhu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp nói riêng và cũng
là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích đối với bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu và làm
chủ những thay đổi trong tổ chức nói chung. Trên cơ sở đó, các nhà quản trị hay
mọi thành viên trong tổ chức, doanh nghiệp thấu hiểu những đòi hỏi trong sự đổi
mới và thường xuyên, liên tục đưa ra những chiến lược, kỹ thuật, công cụ hoạch
định, thực hiện việc thay đổi và phát triển tổ chức nhằm tạo ra một tổ chức sống
động thích ứng tốt với môi trường thay đổi và cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay
gắt.
Nội dung của cuốn sách gồm 8 chương:
- Chương 1: Tổng quan về thay đổi và quản trị sự thay đổi tổ
chức.
- Chương 2: Những rào cản đối với thay đổi tổ chức
- Chương 3: Văn hóa thay đổi của tổ chức
- Chương 4: Hai mô hình tiêu biểu của thay đổi tổ chức
- Chương 5: Hoạch định và kế hoạch thay đổi tổ chức
- Chương 6: Tổ chức thực hiện và quản trị kế hoạch thay đổi
- Chương 7: Truyền thông cho sự thay đổi tổ chức
- Chương 8: Thay đổi và phát triển tổ chức.
Mời bạn tìm đọc!
Trung tâm Thông tin - Thư viện.